top of page
  • thpvalvehotro

Van bi điều khiển bằng khí nén | Tuấn Hưng Phát Valve

Van bi điều khiển bằng khí nén nhập khẩu chính hãng tại các quốc gia Hàn Quốc và Đài Loan. Các thương hiệu nổi tiếng của sản phẩm như Kosaplus hoặc Haitima luôn cung cấp van bi điều khiển bằng khí nén tốt nhất cho thị trường.

Công ty Tuấn Hưng Phát là đơn vị phân phối độc quyền dòng van bi khí nén tại thị trường Việt Nam. Với nhiều năm trong nagnhf thiết bị van nước, đội ngũ nhân viên luôn phục vụ khách hàng với sự tận tâm tốt nhất. Hàng luôn được lưu kho số lượng lớn, sẵn sàng phục vụ lắp đặt kèm đầy đủ chứng nhận Co/Cq và chế độ bảo hành.

Cấu tạo van bi điều khiển bằng khí nén

2 bộ phận quan trọng nhất của van là bộ khí nén điều khiển và thân van. Trong đó bộ khí nén được liên kết với chi tiết bi van nằm trong thân thông qua trục.

Nguyên lý hoạt động của van bi khí nén

Khí nén được cấp vào buồng chứa khí nén theo 2 kiểu vận hành (tác động đơn hoặc tác động kép). Khi buồng đầy khí sẽ tạo ra một áp lực làm cho trục van di chuyển, xoay bộ phân bi van các góc từ 0 độ - 90 độ để mở hay đóng van.

Thông số kỹ thuật

- kích cỡ: dn15 đến dn200

- vật liệu: inox 304, nhựa pvc

- kết nối: lắp ren, lắp bích

- áp lực làm việc: Pn16, Pn25

- nhiệt độ: 0 ~ 180 độ C

- gioăng làm kín: PTFE

- vận hành: on/off hoặc tuyến tính

- môi trường lưu chất: nước sạch, nước thải, hóa chất

- bảo hành: 12 tháng

Quý khách hàng có như cầu mua van bi điều khiển bằng khí nén vui lòng liên hệ số điện thoại 0973.002.503 hoặc hòm thư điện tử quyet.thp@gmail.com để được tư vấn miễn phí nhé.

4 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page