top of page
  • thpvalvehotro

Van Bi Nhựa Rắc Co | PVC - uPVC - cPVC | Đài Loan

Updated: Oct 21, 2022

Van bi nhựa rắc co được chế tạo hoàn toàn bằng chất liệu nhựa bao gồm nhựa pvc - upvc - cpvc cap cấp có nguồn gốc xuất xứ Đài Loan. Thuộc dòng van công nghiệp Tuấn Hưng Phát nên van bi nhựa có khả năng điều tiết dòng chảy lưu chất theo các góc quay khác nhau. Bạn có thể đóng van hoặc mở van các góc từ 0 - 90 độ. Hai đầu rắc co chính là bộ phận liên kết chắc chắn vào đường ống dẫn nước để tạo điểm tựa điều khiển van.


van bi nhựa rắc co đài loan
van bi nhựa rắc co đài loan

Van bi nhựa rắc co nhập khẩu chính hãng Đài Loan với số lượng lớn được lưu trữ trong kho hàng. Các giấy tờ chưng nhận nguồn gốc và giá thành CO/CQ được gửi trực tiếp theo sản phẩm khi khách hàng đặt mua. Ngoài ra, để thuận tiện cho việc lựa chọn van bi tay gạt, van bi inox, van bi ba ngã bạn có thể đến trực tiế của hàng để kiểm tra. Dưới đây là một vài chi tiết giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Thông số kỹ thuật của van bi nhựa rắc co Đài Loan

- tên sản phẩm: van bi nhựa nối rắc co xuất xứ Đài Loan

- chất liệu sản xuất: nhựa pvc, nhựa upvc, nhựa cpvc

- kích thước van: dn15 - dn100

- gioăng làm kín: cao su EPDM, Teflon

- môi trường lưu chất: nước sạch, nước thải, hóa chất,...

- kiểu kết nối: rắc co

- tiêu chuẩn: JIS, ANSI, DIN

- điều khiển: tay gạt

- xuất xứ: đài loan

- bảo hành: 365 ngày.

Quý khách hàng có nhu cầu mua van bi nhựa rắc co giá thấp vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc hòm thư điện tử: quyet.thp@gmail.com để nhận hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên giàu kinh nghiệm.

3 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page