top of page
  • thpvalvehotro

Báo giá van bướm tay quay chính hãng

Van bướm tay quay tiếng anh là butterfly valve gear type, được ứng dụng sử dụng để đóng mở hoặc phân phối dòng chảy trong hệ thống đường ống dẫn chất lỏng hay chất khí có đường kính lớn. Van hoạt động gần giốn với hoạt động của một thiết bị van bi.


Đĩa van được đặt ở chính giữa đường ống, đĩa ghép nối với công cụ truyền động phía ngoài (tay quay vô lăng) thông qua một thanh trục bằng kim loại. Lúc xoay vô lăng (tay quay) thì đĩa van chuyển động song song hoặc vuông góc với dòng chảy tương xứng với việc đóng mở dòng chảy hoàn toàn.





Van bướm tay quay thường được ứng dụng trong các lĩnh vực công nghiệp, sản xuất, cơ khí, dân cư và khu chung cư. Trong đó hầu hết các van bướm được ứng dụng trong các hệ thống như dẫn dầu và khí đốt, thu thập khoáng sản, hệ thống phân phối nước sạch, đường ống xử lý nước thải, và sản xuất chất hóa học.


Cấu tạo ảnh hưởng đến báo giá van bướm tay quay như thế nào?


+ thân van: bộ phận thân van của van bướm thường được làm bằng chất liệu kim loại hoặc nhựa chịu sức ép hoặc lực tác động từ dòng lưu chất. Trên thân van có những lỗ sử dụng để gắn chặt van vào đường ống bởi các bulong và đai ốc.


+ Đĩa van: là một tấm kim loại dạng lá bảo đảm điều hướng hoặc tiết lưu dòng chảy (đóng hoặc mở dòng chảy) thông qua cơ cấu bộ phận điều khiển bằng vô lăng. Dạng đĩa tròn được làm ra từ inox 304 - 316 - 201, dùng được cho cả môi trường nước tinh khiết và nước thải.


+ Trục van: trục là một thanh kim loại sử dụng để truyền động lực nhận đươc từ tay quay đến đĩa van. Bộ phận này gồm hai phần trên và dưới được gắn chắc chắn vào đĩa van và tay quay, cân đối nhau theo chiều dựng đứng.





+ Gioăng làm kín: thường được làm bằng chất liệu mềm và có độ kín khít cao, ví dụ như: cao su epdm, teflon ptfe, được đúc sẵn cố định vào thân van, hợp với tiêu chí nước sạch, an toàn vệ sinh. Khả năng co giãn của vòng đệm là điểm làm gia tăng độ kín của van.


+ Bộ truyền động (tay quay - vô lăng): là bộ phận đầu tiên để nhận lực cho quá trình đóng mở van. Gắn cố định vào thân trên của van bằng bu lông và đai ốc, có gắn thêm một hộp số trợ lực giúp hoạt động đơn giản và nhẹ hơn lúc đóng mở.


Van có đủ những size từ dn50, dn65, dn80, dn100, dn150 đến dn200, dn250, dn300, dn350.


Giá bán van bướm tay quay cho phép ứng dụng ra sao?


Van bướm tay quay là loại van bướm bình thường đóng mở nhanh, dẫu vậy do kích cỡ đường ống lớn có thể sử dụng van bướm lớn. Vậy nên, những lúc làm việc đóng mở trở thành thêm nhiều trở ngại với người đi vào hoạt động vì thế mà mọi người tạo thêm bộ giảm tốc độ - hộp số tay quay ( vô lăng ) hỗ trợ người hoạt động vận hành van thật dễ dàng và đơn giản.


Lúc van được bịt kín (góc mở van bằng 0 độ) đĩai van sẽ kiểm soát triệt để dòng chảy trong đường ống và lúc van được mở triệt để (góc mở van bằng 90 độ) thì đĩa van sẽ nằm song song với dòng chảy, khối lượng dòng chảy trong đường ống đạt giá trị cao nhất.


+ Môi trường dầu khí: lắp van bướm thép.


+ Môi trường sản phẩm dược, đồ ăn: lắp đặt van bướm vi sinh inox 316.


+ Môi trường nước thải: van bướm thân gang đĩa inox 304.


+ Môi trường nước thải chưa xử lý: van bướm toàn thân inox 304.


+ Môi trường nước tinh khiết, khí nén: mọi người dùng van bướm gang.


Báo giá van bướm tay quay chính hãng


Tuấn Hưng Phát Valve chuyên nhập khẩu thiết bị van công nghiệp xuất xứ hàn quốc. Các sản phẩm chỉnh hãng wonil hàn quốc bảo đảm van bướm tay quay có chất lượng cao, giá thành ổn định.


Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng, cần báo giá cho sản phẩm van bướm tay quay thì vui lòng liên hệ hotline hoặc email để nhận tư vấn trực tiếp nha.

2 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page