top of page
  • thpvalvehotro

Mua van bướm tay gạt ở đâu? Giá tốt?

Van bướm tay gạt được nhập trực tiếp từ hàn quốc không qua đại lý ủy quyền lên van có giá cả có sức ganh đua. Tuy vậy van cũng bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng, chúng tôi bảo đảm hàng chính hãng cho quý khác sử dùng trong mười hai tháng đầu tiên. Trên thị trường thời nay tại đất nước chúng ta van bướm rất phong phú về nguồn gốc xuất xứ và các đơn vị sản xuất tuy nhiên ở thời điểm hiện tại việc dùng van bướm tay gạt nhập khẩu hàng hóa từ wonil hàn quốc là một hướng tiết kiệm tối đa chi phí cho khoản tiền phải trả cho công trình kiến trúc của người dùng. Nếu ưu tiên quan trọng nhất của người dùng là khoản tiền phải trả hoặc giá cả sản phẩm thì van bướm tay gạt xuất xứ wonil hàn quốc là chọn lựa tối ưu cho người dùng.


Van bướm tay gạt, khám phá về van bướm và nguyên nhân van được ứng dụng nhiều trong thực tiễn.


Định nghĩa về van bướm tay gạt


Van bướm có bộ phận thay đổi dòng chảy hình thù mặt phẳng, thường là một tấm kim loại gắn liền, có điều kiện xoay 90 độ trong khuôn khổ vòng làm kín. Đặt điều kiện độ vật chất ngang qua, tỷ lệ của dòng chảy bằng giải pháp sửa đổi góc quay của tấm kim loại. Dòng chảy ngang qua van cao nhất lúc tấm kim loại nằm song song dòng chảy. Lúc van mở, dòng chảy ngang qua có việc sụt áp, tạo xoáy quá nhỏ. Van bướm giống van bi đóng mở mau chóng.



Nguyên nhân van được sử dụng rộng rãi


Hóa ra lúc dùng cho những đường ống lớn từ dn50 trở lên là mọi người thường suy ngẫm về hướng giải quyết van bướm bởi van bướm có tính hữu hiệu cao về phương diện tiết kiểm khoản tiền phải trả cho nó, tiết kiệm kinh phí hơn cực kỳ nhiều đối chiếu với van bi và van cầu. Dẫu vậy, tại các đường ống lớn từ dn200 trở lên đến dn2000 thì thực sự hữu hiệu bởi chí chi phí rẻ lúc dùng van bướm. Có vài ba loại van bướm thường được ứng dụng đó là van loại cánh bướm lá lật, van bướm tay quay và van bướm tay gạt. Van thường được làm bằng gang đúc hoặc inox (thép không han gỉ).


Cấu tạo và đặc tính của van bướm tay gạt


Cấu tạo van bướm tay gạt


- Bộ điều khiển: nằm trên thân van, làm bằng thép không rỉ hoặc inox để căn chỉnh trạng thái đóng mở của van.

- Thân van: là hình tròn dạng chữ o, làm bằng gang, inox hoặc nhựa được đúc nguyên khối.

- Trục van : thực sự là bộ phận ghép nối giữa bộ phận ảnh hưởng và cái van, được làm ra từ vật liệu inox, nên cực kỳ vững chắc và có độ bền tốt.

- Đĩa van: được làm bằng chất liệu gang, thép không rỉ, hoặc inox.

- Gioăng làm kín: được làm bằng chất liệu cao su, pdfe, teflon có độ co giãn cao để ôm khít đĩa van, ngăn cản chất lỏng chảy qua lúc ở trạng thức đóng.


Ưu điểm của van bướm tay gạt


- van bướm tay gạt nhập khẩu hàng hóa trực tiếp lên được xây dựng rất tối tân, có kích cỡ nhỏ gọn cần kiệm khoảng không.

- việc hoạt động, tháo rời và lắp ráp hoặc sửa sang cực kỳ đơn giản và suôn sẻ.

- tác dụng phân phối hoặc đóng mở dòng chảy tốt.

- khuôn khổ dùng rất phong phú : nước tinh khiết, phòng cháy dập lửa, xử lý nước thải.

- có hàng chục kích cỡ không giống nhau.

- giá vô cùng cạnh tranh, chắt chiu được chi phí đầu tư.

- chưa kể, vận hành của van bướm trung quốc đại lục rất bền vững.

- sức ép làm việc: 16 bar.

- kích cỡ va: từ dn50 đến dn200.

- chất liệu: thân gang cầu, đĩa van bằng inox, gioăng cao su.

- sơn phủ bề mặt: eboxy xanh.

- nhiệt độ làm việc : 0~80°c.

- cách đặt điều kiện : dùng tay gạt sang bên để chỉnh lý.


Điểm mạnh chung của van bướm tay gạt


Thuộc loại van đóng mở nhanh. Lúc van ở địa điểm mở thì độ ngăn cản dòng chảy của đĩa van là nhỏ nhất, vì vậy sự tạo xoáy và sụt áp lúc dòng chảy ngang qua loại van này là quá nhỏ. Lúc van chỉ được mở một phần thì dòng chảy được phân bố đều đặn qua cửa van và vòng làm kín của van vì vậy van cũng thường được sử dụng để phân phối dòng chảy. Lúc van bướm tay gạt ở địa điểm phân phối thì nên chốt nó lại tại vị trí đó bởi áp suất của dòng chảy có chiều hướng đưa cửa van về vị trí đóng hay mở triệt để.


Kết quả


Van bướm tay gạt thân gang cánh inox của chúng tôi luôn cam kết chất lượng theo quy chuẩn quốc tế, theo yêu cầu của người tiêu dùng. Vì vậy, van bướm wonil hàn quốc của chúng tôi đã và đangđược sử dụng rộng rãitrên cả nước trong đa ngành như thức ăn, sản phẩm dược,xăng dầu,ứng xử nước thải,dây chuyền sản xuất.- được bảo hànhmười hai tháng theo chế độ của đơn vị sản xuất. - điều tragiấy tờ co, cq đầy đủtheo kết quả. - lúc mua sắm sẽ được kỹ thuật viên giải đáp chọn kiểu dáng và chất liệu của kết quả. - tương trợ giao hàng và cài đặt.

5 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page