top of page
  • thpvalvehotro

Van bướm inox | chế tạo bằng inox 304 và inox 316

Van bướm inox là một loại thiết bị kiểm soát dòng chảy chất lỏng, khí hoặc hơi. Nó thuộc một dạng của van bướm có thân van, đĩa van và các thành phần khác được sản xuất bằng thép không han gỉ (inox 304, inox 316). Van bướm inox được chế tác bề ngoài, mài giũa đến một độ bóng nhất định, đạt 0.4~0. 8µm để hạn chế bám dính. Được hoạt động thủ công bằng tay gạt, điều khiển bằng điện hay điều khiển bằng khí nén. Gắn kết với chuỗ iđường ống bởi 2 đầu van theo kiểu hàn, lắp ren, lắp bích, 1 đầu hàn 1 đầu ren.


Thường được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, thức uống, trong sản xuất dược, xăng dầu, chất hóa học hay nước sinh hoạt. Đặc tính của van bướm inox là độ an toàn cao, hoạt động đóng mở chuẩn xác. Vật liệu inox có độ chống ăn mòn cao nên nhiều khả năng đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của vệ sinh an toàn thực phẩm.





Van bướm inox được doanh nghiệp chúng tôi phân phối độc quyền trên toàn quốc, với chất lượng cao cấp và mức giá ổn định. Hàng được nhập khẩu chính hãng: wonil hàn quốc, đài loan, trung quốc đại lục.

Vác loại inox sử dụng để sản xuất van gồm: inox 201, inox 304, inox 316. Vật liệu gioăng cũng rất phong phú như: epdm, ptfe, nbr, teflon. Gồm các loại truyền động: tay gạt, tay quay vô lăng, điều khiển bằng điện, điều khiển khí nén.


Cấu tạo của van bướm inox

Là một loại thiết bị kiểm soát dòng chảy, thường được ứng dụng để điều chỉnh chất lỏng chảy qua đường ống. V bướman tương tự vận hành giống với van bi. Đĩa van được đặt ở giữa ống, có một thanh thông qua nó được ghép nối với bộ truyền động phía trên thân van. Bộ truyền động đặt điều kiện đĩa van, xoay song song hoặc vuông góc với dòng chảy để truyền dẫn chất lỏng. Ma sát ảnh hưởng giữa đĩa van và gioăng quá nhỏ, do đó loại van này có khả năng truyền dẫn chất lỏng với tần suất cao và tuổi đời dài.



Van bướm inox được cấu tạo từ inox 304, inox 316 với các bộ phận chính như thân van bướm, cánh van bướm, gioăng làm kín, bu lông, ốc vít. Để gắn kết với chuỗi đường ống bằng các kiểu gắn kết như lắp ren, lắp bích, mối hàn.



Bộ phận truyền động: là bộ phận gắn kết với thân van bướm giúp van thực hiện hoạt động đóng mở hay phân phối dòng lưu chất ngang qua van. Van bướm inox dạng cơ năng dùng bộ chuyển động là tay gạt,tay quay hay lắp thêm thiết bị kiểm soát điện, thiết bị kiểm soát khí nén để vận hành van tự động.


Ưu điểm của van bướm inox:


+ Kích cỡ và khối lượng nhẹ. Khả năng lắp đặt được ở nhiều vị trí không giống nhau.

+ Cơ cấu đơn giản, nhỏ gọn, đóng mở tức thời on-off 90 độ .

+ Đĩa có hai hướng, có goăng bền và dứt khoát, không diễn ra việc rò rỉ.

+ Hướng dòng chảy thẳng, truyền dẫn với tần suất lớn.

+ Chất liệu inox dùng được ở nhiều môi trường không giống nhau nổi bật là trong môi trường chất hóa học, axít, kiềm và nhiệt độ lớn.

+ Các van vi sinh dễ dàng rửa sạch vì chúng không bị ố.

+ Tổng cộng các bộ phận sử dụng để hàn kín đều được nhập.

+ Giấy chứng nhận fda về điều kiện vệ sinh.

+ Phong phú về kiểu dáng, kích thước, chủng loại.


Tham khảo các loại van bướm khác: https://bit.ly/3kw5AcB


Bạn có nhu cầu mua hoặc nhận báo giá hãy liên hệ trực tiếp với công ti Tuấn Hưng Phát Valve để được giải đáp kỹ thuật hay thông báo chi phí van bướm inox, đơn vị chúng tôi sẵn lòng đáp ứng các bạn 24/7.


5 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page